X

TIN TỨC PHONG THỦY

 

Sức hấp dẫn của những thiết kế nội thất đẹp khiến bạn phải say đắm

 Sức hấp dẫn của những thiết kế nội thất đẹp khiến bạn phải say đắm

Cùng chiêm ngắm những thiết kế nội thất đẹp ở bài viết dưới đây của Morehome để cảm nhận sức hút mãnh liệt từ vẻ đẹp trong từng chi tiết khiến bạn phải say đắm. Nội thất trong căn nhà được ví như linh hồn của toàn bộ không gian sống, thể hiện tâm hồn và gu thẩm mỹ, phong cách của gia chủ cũng như tài năng của người kiến trúc sư. Bởi thế mà sự đầu tư cho những bố trí nội thất bên trong ngôi nhà đúng đắn, lựa chọn phù hợp bao giờ cũng cho ta những giá trị to lớn không chỉ về vật chất, công dụng mà còn ở cả sự lạc quan, thêm yêu thương mà nội thất mang lại cho người sở hữu. Mời bạn theo dõi hết những hình ảnh ở bài viết này để có thêm những gợi ý cho ngôi nhà của mình .

Thiết kế nội thất

Trang trí nội thất phòng khách hiện đại với nội thất sofa màu ghi trầm bọc da sang trọng và tiện nghi cho không gian tiếp khách của căn hộ chung cư

Thiết kế nội thất

Bộ sofa phòng khách bọc da cao cấp gồm: 2 ghế đơn màu ghi xám và 1 dài màu nâu tây tạo điểm nổi bật cho không gian căn phòng

Thiết kế nội thất

Ấn tượng vẻ sang trọng của bộ sofa tân cổ điển đầy nghệ thuật với vỏ bọc da tinh tế và các nút bọc ở thân ghế tỉ mỉ cho không gian phòng khách chung cư.

Thiết kế nội thất

Morehome mang đến cho bạn bộ bàn ghế sofa gỗ bọc vải cao cấp. Với thế mạnh xưởng sản xuất sofa rộng >1000m2 cùng đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm, Morehome cam kết mang đến cho quý khách hàng những dòng sản phẩm sofa đẹp nhất, chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất.

Thiết kế nội thất

Cuốn hút trước vẻ đẹp của bộ sofa phòng khách cao cấp màu nâu tây và xanh xẫm kết hợp các ghế decor chân inox tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng

Thiết kế nội thất

Bộ sofa hiện đại với thiết kế chữ L bọc vải màu trắng mang đến không gian tiếp khách tinh tế và sang trọng

Thiết kế nội thất

Bộ sofa bọc da tân cổ điển phù hợp với không gian phòng khách biệt thự rộng mang đến vẻ đẹp lôi cuốn mọi ánh nhìn

Thiết kế nội thất

Sofa gỗ óc chó cao cấp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với những đường cong uốn lượn nghệ thuật và vỏ bọc da sang trọng ấn tượng xứng đáng là trung tâm của không gian phòng khách biệt thự.

Thiết kế nội thất

Bộ sofa đẹp được coi là điểm nhấn của không gian tiếp khách sang trọng và đẳng cấp

Thiết kế nội thất

Lựa chọn sofa kiểu dáng góc tiện lợi được thiết kế theo phong cách hiện đại năng động với vỏ bọc vải màu nâu kết hợp chân inox nổi bật cho không gian phòng khách biệt thự thêm thoáng đãng đầy sức sống.

Thiết kế nội thất

Phòng ăn hiện đại được thiết kế dành cho gia đình 6 thành viên nhưng khi cần có thể kê thêm ghế hoặc dẹp bàn trải chiếu cũng rất linh động.

Thiết kế nội thất

Nội thất phòng ăn của biệt thự sang trọng được thiết kế cao cấp với bộ bàn ghế 8 chỗ ngồi tiện nghi là tâm điểm của toàn bộ căn phòng.

Thiết kế nội thất

Giường ngủ hiện đại độc đáo với chất gỗ công nghiệp vân óc chó sang trọng.

Thiết kế nội thất

Trang trí nội thất phòng ăn liền bếp phong cách đương đại đẹp, sang trọng.

Thiết kế nội thất

Cầu thang gỗ tự nhiên đẹp sang trọng ấn tượng từ mặt bậc, trụ và tay vịn gỗ óc chó cao cấp.

Thiết kế nội thất

Bố trí nội thất cao cấp tại biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng

Thiết kế nội thất

Bố trí nội thất phòng ngủ tân cổ điển có tủ quần áo khoa học, phong thủy.

Thiết kế nội thất

Bố trí nội thất nhà phố, biệt thự tại Vinh Nghệ An có chỗ để ô tô đẹp, hiện đại, sang trọng.

Thiết kế nội thất

Bộ bàn ghế trang trí sảnh chờ đẹp, sang trọng độc đáo với sắc đỏ nổi bật.

Thiết kế nội thất

Cửa chính 2 cánh phòng khách ấn tượng với đường vân đẹp mắt cùng gam trầm độc đáo từ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp.

Bạn có cảm nhận thấy sự lôi cuốn mà những thiết kế nội thất trên đây đem đến bạn cách mạnh mẽ và chân thực thông qua những hình ảnh trực quan nhất. Những góc nhìn ấn tượng của các mẫu nội thất được các kiến trúc sư thiết kế bố trí trong những không gian khác nhau hi vọng đem đến cho bạn thêm những lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Nếu có nhu cầu thiết kế nội thất vui lòng liên hệ Morehome để được tư vấn cụ thể, chi tiết hơn.

Related

Share