X

TIN TỨC PHONG THỦY

 

Làm thế nào để thiết kế nội thất đẹp cho phòng ngủ 15m2 đẹp và sang trọng?

Làm  thế nào để thiết kế nội thất đẹp cho phòng ngủ 15m2 đẹp và sang trọng?

Là thế nào để thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 đẹp và sang trọng , vừa tạo cảm giác rét mướt , gần gũi là điều không hề đơn giản. nếu như bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này và đang tìm 1 giải pháp trang trí cho căn phòng ngủ nhỏ thì hãy tham khảo những báo cáo trong bài viết dưới đây.

Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 15m2

Phòng ngủ 15m2 – dạng phòng ngủ phổ quát trong từng lớp hiện đại

Trong xã hội hiện đại hiện nay khi các cặp vợ chồng chọn phương án sống tách biệt riêng rẽ và khi diện tích đất càng ngày càng thu hẹp thì những căn phòng ngủ có diện tích 15m2 ngày càng trở nên phổ biến. Đây cũng là những mẫu phòng ngủ được thiết kế chủ yếu trong những hộ gia đình nhỏ , có nhiều thành viên sinh sống hay trong những căn nhà phố , nhà chung cư…

Phòng ngủ 15m2 có diện tích tương đối nhỏ và việc sắp đặt đồ đạc trong không gian này cần hợp lý để tạo nên cảm giác hoàn toàn dễ chịu , đảm bảo những chức năng cần thiết và sự thuận lợi trong sinh hoạt mà không bị chật chội vì sự thu nhỏ diện tích. Vì vậy trước khi thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ này bạn cần có sự toan tính thật kĩ và lên phương án rõ ràng.

Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 15m2

Một số bí quyết thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 đẹp và sang trọng

Phòng ngủ chỉ với 15m2 vẫn có thể trở thành hiện đại , ấm áp và giàu có lịch sự khi có bàn tay và khối óc bài trí nội thất khoa học , sáng suốt. Theo đó , bạn hãy lựa chọn các mẫu nội thất tối giản , thiết yếu nhất ( những đồ đạc không cần thiết có thể bỏ qua ) song song kết hợp lựa chọn gam màu sáng trong bài trí nội thất.

Phòng ngủ là không gian riêng tư , cũng là không gian nghỉ ngơi , thư giãn của các thành viên trong nhà ở. Việc bài trí khu vực này do vậy cần phải đảm bảo sự đầm ấm , tĩnh lặng , hoàn toàn dễ chịu với ánh sáng phù hợp cùng các mẫu nội thất nhu yếu mà vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Phòng ngủ của bạn dù nhỏ song vẫn chẳng thể thiếu các đồ dùng cần thiết như: giường ngủ , bàn làm việc , tủ áo quần , kệ tivi , bàn trang điểm , ... Các mẫu nội thất này có thể được làm từ gỗ thiên nhiên , gỗ công nghiệp hay nhiều nguyên liệu khác song cần được bài trí khoa học và thiết kế thông minh để đem đến không gian thông thoáng cho phòng ngủ.

, để tạo điểm nhấn và mở mang tầm nhìn , tạo cảm giác rộng rãi cho phòng ngủ , bạn có thể chọn giấy dán tường kẻ sọc với gam màu sáng nhẹ nhõm để trang trí tường. Cùng với đó , một mẫu đèn dây treo xinh xắn tại đây sẽ khiến căn phòng ấm cúng , lãng mạn và có cảm giác rộng hơn rất nhiều. Đặc biệt , thiết kế chiếc giường ngủ phối hợp kệ đựng đồ phía dưới sẽ giúp gia chủ tiện dụng trong sinh hoạt mà lại kiệm ước diện tích không gian.

Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 15m2

ngày nay , 1 phong cách phổ quát trong thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ là sử dụng các khí dụng đa công năng. Bạn chỉ cần sử dụng 1 khí dụng được thiết kế cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau và khi đó bạn sẽ kiệm ước đáng kể diện tích không gian. Căn phòng khi đó sẽ rộng rãi hơn , thoáng đãng hơn vì không có lan tràn thặng dư đồ đạc mà các công năng sử dụng vẫn đảm bảo tươm tất. Nếu phòng ngủ nhà bạn chỉ rộng 15m2 thì bạn cũng hoàn toàn có xác xuất vận dụng nguyên tắc sử dụng nội thất thông minh đa công năng này trong trang trí. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý đến đối tượng của phòng ngủ để có sự thiết kế và bố trí hợp lý.

Related

Share