X

TIN TỨC PHONG THỦY

 

Tìm hiểu các công ty thiết kế kiến trúc tại Đà Nẵng

Tìm hiểu các công ty thiết kế kiến trúc tại Đà Nẵng

Thiết kế kiến trúc là khâu đầu tiên “mô phỏng” nên những căn nhà thực tế sẽ tồn tại lâu đời với gia đình bạn mãi sau này. Nó là khâu quan trọng không thể thiếu để từ đó đội ngũ thi công sẽ hoàn thiện nên những ngôi nhà vừa đẹp, vừa tiện ích và có tính khả thi cao. Chính vì vậy vai trò những của những người kiến trúc sư vô cùng lớn lao và chỉ tại các công ty thiết kế lớn mới có thể “chiêu mộ” được những cao thủ trong ngành này. Nếu bạn ở Đà Nẵng và đang muốn tìm hiểu các công ty thiết kế kiến trúc uy tín thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Tầm quan trọng của thiết kế kiến trúc nhà ở

Từ bản vẽ thiết kế, hình ảnh 3d chân thực về hình ảnh ngôi nhà trong tương lai của bạn sẽ được thể hiện rõ nét, giúp bạn có cái nhìn sơ lược về ngôi nhà và nếu không ưng ý ở đâu có thể yêu cầu kiến trúc sư điều chỉnh lại cho phù hợp. Sau khi cả 2 bên (chủ đầu tư và đơn vị thiết kế) thống nhất về phương án thiết kế, bản vẽ sẽ chuyển cho đơn vị thi công tính toán các bước, khảo sát khu vực thi công, sản xuất nội thất tại xưởng…. để từ đó hoàn thiện ngôi nhà theo đúng mong muốn của gia chủ. Gia chủ có thể chọn đơn vị thiết kế và thi công riêng hoặc cũng có thể chọn cùng 1 đơn vị để tiết kiệm chi phí và có sự đồng nhất trong toàn bộ quá trình thiết kế cũng như thi công.

Tìm hiểu các công ty thiết kế kiến trúc tại Đà Nẵng

Thiết kế kiến trúc biệt thự, nhà vườn

Khi xã hội càng phát triển, mức sống ngày càng cao thì nhu cầu về tính thẩm mỹ cũng cao hơn. Nhu cầu về tính thẩm mỹ không chỉ dừng ở việc mặc, trang điểm, làm đẹp cá nhân mà còn trong kiến trúc nhà ở. Với mong muốn sở hữu ngôi nhà đẹp như mơ, nhiều gia chủ đã tìm đến các công ty thiết kế để được tư vấn.

Nếu như trước đây con người chỉ cần 1 ngôi nhà, 1 chỗ ở ổn định đã là tốt lắm rồi thì ngày nay yêu cầu về chốn “an cư” của người dân có tính khắt khe hơn. Ngôi nhà đó phải thật sự đẹp, bắt mắt và đặc biệt là bắt kịp xu thế thời đại, không bị lạc lòng và đó chính là lý do các công ty thiết kế kiến trúc ra đời.

Tìm hiểu các công ty thiết kế kiến trúc tại Đà Nẵng

Thiết kế biệt thự

Tìm hiểu các công ty thiết kế kiến trúc tại Đà Nẵng

Đã Nẵng được biết đến là 1 thành phố đáng sống với những công trình đẳng cấp, độc đáo cùng nhiều dịch vụ cao cấp – 1 thành phố sạch và văn minh. Tại Đà Nẵng hiện có 1 số công ty thiết kế kiến trúc như: Công ty CP Phát triển và Chăm sóc nhà tại số 116, 118 Quang Trung, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng; Công Ty CP Tư Vấn Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng A.P.A.L tại địa chỉ: Lô 1271-1273 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng; Công ty TNHH Tư vấn Thiết Kế Xây Dựng Thước vàng, địa chỉ:115 Nguyễn Du, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam; Công ty TNHH Kiến trúc M.SPAC có địa chỉ 189 Thanh Thủy, phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng và Công ty thiết kế và thi công nội thất Morehome Đà Nẵng có Văn phòng đại diện tại địa chỉ 112 Lê Đình Lý - Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng.

Công ty thiết kế và thi công nội thất Morehome Đà Nẵng

Tìm hiểu các công ty thiết kế kiến trúc tại Đà Nẵng

Đội ngũ nhân viên Morehome

Công ty thiết kế và thi công nội thất Morehome Đà Nẵng thuộc Công ty thiết kế và thi công nội thất Morehome đã có hơn chục năm kinh nghiệm trong ngành và được đông đảo khách hàng trong khắp cả nước biết đến. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, lành nghề và hệ thống nhà xưởng quy mô lớn có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Quý khách hàng tại Đà Nẵng có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất có thể đến trực tiếp Văn phòng tại địa chỉ: 112 Lê Đình Lý - Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng hoặc gọi đến số Hotline tư vấn 0908521777 hoặc gửi Email đến: [email protected]. Chuyên viên tư vấn và đội ngũ chuyên gia  sẽ phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo.

 

Related

Share