X

TIN TỨC PHONG THỦY

 

MoreHome- Công ty thiết kế nội thất hcm uy tín, chuyên nghiệp

MoreHome- Công ty thiết kế nội thất hcm uy tín, chuyên nghiệp

Được thành lập vào năm 2009, MoreHome được biết đến là đơn vị thiết kế nội thất, thi công nội thất và sản xuất nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề chúng tôi đã hoàn thành hàng trăm công trình chất lượng cao mang tầm vóc Quốc Gia , chúng tôi luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm sáng tạo về thiết kế thi công đẳng cấp và khác biệt nhất cho căn nhà của bạn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

Nội thất MOREHOME là một trong những đơn vị nổi tiếng hàng đầu về thiết kế nội thất đặc biệt là thiết kế nội thất chung cư - thiết kế nội thất biệt thự. Bên cạnh đó là những dịch vụ mà Morehome đẩy mạnh phát triển và được rất nhiều khách hàng tín nhiệm trong những năm gần đây như: thiết kế nội thất khách sạn, thiết kế nhà phố, thiết kế showroom - văn phòng. Luôn đáp ứng nhu cầu tối đa trong mỗi dịch vụ thiết kế, thi công và tạo ấn tượng để lại ở mỗi công trình. Hiện tại MoreHome đã được thnahf lập ở các trự sở chính trải dài từ Bắc vào Nam: Công ty thiết kế nội thất trụ sở Hà Nội, công ty nội thất Hải Phòng, công ty thiết kế nội thất Đà Nẵng, công ty thiết kế nội thất Hồ Chí Minh.

Các mẫu thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng

 

Thi công nội thất phòng ngủ master đơn giản, nhưng đầy đủ công năng đáp ứng tiện nghi nghỉ ngơi thư giãn

Thi công nội thất chung cư đẹp vinhomes Nguyễn Chí Thanh

Thi công nội thất phòng khách chung cư Mandarin Garden Hòa Phát

Thi công khu vực ban công cho nhà chung cư - không gian xanh đầy thú vị

Không gian penhouse sang trọng với nội thất tân cổ điển

Sáng tạo với không gian nội thất gỗ hiện đại trong không gian phòng khách An Bình City

Bộ bàn ghế ăn đặt chính giữa phòng ăn kết nối không gian khu vực phòng khách với khu bếp sang trọng

Phòng khách được thi công với mẫu vách ốp và kệ tivi với chất liệu gỗ veneer cao cấp tạo nên không gian phòng khách sang trọng và tinh tế

Không gian phòng ngủ mang nét đẹp thanh lịch và ngọt ngào với tông trắng hồng chủ đạo

Thi công nội thất phòng khách chung cư cao cấp tân cổ điển

Thi công nội thất phòng ngủ cho bé tại chung cư An bình với thiết kế hiện đại đẹp mắt

Nhằm phục vụ khách hàng toàn diện về nội thất, hiện tại MoreHome có hệ thống các xưởng nội thất lớn ở HN, HCM với quy mô xưởng lớn, hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại. Tất cả những điều đó, là một trong những yếu tố đáp ứng mọi yêu cầu về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng về sản phẩm của khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Morehome luôn hướng đến sự hoàn hảo trong từng lĩnh vực và từng sản phẩm mà chúng tôi muốn gửi tới quý khách hàng. Nếu bạn chưa tìm được công ty thiết kế nội thất HCM thì đừng ngại tham quan và hỏi bất kỳ vấn đề nào chúng tôi sẽ giải đáp nhanh nhất cho bạn. Hotline 0975438686. Cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi.

Related

Share