X

TIN TỨC PHONG THỦY

 

Báo giá thiết kế nội thất bị ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

Báo giá thiết kế nội thất bị ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

Báo giá thiết kế nội thất luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu và được nhiều khách hàng quan tâm khi muốn xây dựng một nơi an cư lý tưởng. Vậy làm sao để tiết kiệm chi phí xây dựng tối đa nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình? Cùng nội thất Morehome phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá thiết kế nội thất trong bài viết dưới đây nhé. 

Báo giá thiết kế nội thất

Báo giá thiết kế nội thất phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.

1. Báo giá thiết kế nội thất phụ thuộc vào phong cách lựa chọn.

Các đơn vị nội thất thường quan tâm tới phong cách mà chủ đầu tư lựa chọn. Bởi mỗi phong cách lại có một hình thức, định hướng thiết kế cũng như giá cả khác nhau. Chẳng hạn như một phong cách cầu kì, đi sâu vào từng chi tiêt nhỏ sẽ có giá thành cao hơn so với phong cách hiện đại, nhẹ nhàng và tối giản. 

Báo giá thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại luôn có giá thành thấp hơn so với phong cách tân cổ điển.

Báo giá thiết kế nội thất

Nội thất càng cầu kì, đi sâu vào chi tiết hơn thì mức báo giá cũng sẽ cao hơn.

2. Diện tích ảnh hưởng nhiều đến giá của thiết kế nội thất.

Diện tích liên quan trực tiếp tới các không gian thiết kế. Do vậy một thiết kế nội thất cho một căn hộ có diện tích mặt bằng càng lớn đồng nghĩa với việc sẽ tiêu tốn nhiều thời gian, công sức của KTS hơn, vVà chắc chắn chi phí sẽ cao hơn là điều đương nhiên.

Báo giá thiết kế nội thất

Diện tích là yếu tố ảnh hưởng lớn đến mức báo giá nội thất.

Báo giá thiết kế nội thất

 

Diện tích ảnh hưởng lớn đến mức chi phí bỏ ra của gia chủ.

3. Báo giá thiết kế phụ thuộc vào chất liệu.

Chất liệu luôn là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới mức báo giá thiết kế, lựa chọn nội thất với gỗ tự nhiên chắc chắn sẽ có giá thành cao hơn so với chất liệu gỗ công nghiệp.

Báo giá thiết kế nội thất

Với sự đa dạng của vật liệu trên thị trường nội thất mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với nhiều mức giá thành khác nhau.

Báo giá thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại là xu hướng chung cho các căn hộ chung cư hiện nay, giá thành thiết kế cũng sẽ thấp hơn.

Báo giá thiết kế nội thất

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách phong cách hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn cho các căn hộ chung cư nhà mình. Chất liệu càng cao cấp thì mức chi phí bỏ ra sẽ càng cao.

Ngoài các yếu tố ở trên, mức chi phí báo giá còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác như: bạn ở gần đơn vị nội thất đó hay ở ngoại tỉnh, mức quy mô, đầu tư hay đơn vị nội thất mà bạn chọn có uy tín, chất lượng hay không...Bạn cũng nên tìm hiểu và lựa chọn thật kĩ để mang đến một không gian lí tưởng, hoàn hảo tránh "tiền mất tật mang". Với những chia sẻ trên đây, hi vọng bạn sẽ có những định hướng phù hợp cho ý tưởng cho ngôi nhà của mình.

Morehome với kinh nghiệm trên 10 năm về lĩnh vực thiết kế nội thất, đã được rất nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng, điều đó được thể hiện qua hàng trăm công trình mà chúng tôi đã thực hiện trên khắp cả nước. Nếu bạn còn băn khoăn vấn đề này hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0975438686 để được hỗ trợ tư vấn cho bạn nhé.

Related

Share