X

TIN TỨC PHONG THỦY

 

Một số mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Một số mẫu thiết kế nội thất văn phòng
Thiết kế nội thất văn phòng ngày càng đóng một vai trò quan trọng. Đó không chỉ là nơi làm việc mà còn làm toát lên yếu tố ngành nghề, kinh nghiệm, văn hóa của các doanh nghiệp.

Đặc biệt là những công ty hoạt động trong nhóm ngành quảng cáo, thì phòng marketing thì lại càng cần thiết để làm rõ nét hơn về hình ảnh của công ty. Dưới đây là những mẫu thiết kế nội thất văn phòng marketing mà nội thất Morehome chúng tôi dành cho bạn để bạn tham khảo.

Tư vấn thiết kế văn phòng có diện tích nhỏ

Thiết kế nội thất văn phòng marketing ấn tượng và phá cách

Đặc trưng của marketing là sự mới mẻ, phá cách và độc đáo, mỗi một công ty sẽ có tạo cho mình một dấu ấn riêng để tạo ấn tượng trong mắt khách hàng. Cho nên, khi thiết kế nội thất văn phòng marketing, bạn không cần tuân thủ quá nguyên tắc, hay áp dụng tuyệt đối các quy luật cơ bản của nội thất. Bởi mục đích thiết kế là làm nên sự phá cách, sôi động đầy nhộn nhịp để cảm hứng sáng tạo của con người làm việc luôn là không giới hạn.

Ví dụ như trong việc lựa chọn màu sắc, nguyên tắc chung của thiết kế nội thất văn phòng là không nên sử dụng quá 3 màu, nhưng phòng Marketing thì việc sử dụng hơn 3 màu là điều có thể, chỉ cần bạn biết cân đối màu sắc một cách hợp lý, dùng nhiều màu nhưng không gây rối mắt.  

Kết quả hình ảnh cho Thiết kế văn phòng marketing

Thiết kế văn phòng marketing với sự kết hợp từ đồ nội thất

Trong chọn lựa đồ dùng nội thất, bạn cũng nên xem xét về các kiểu dáng mới mẻ, hấp dẫn, điều này giúp cho nhân viên trong công ty phát huy được hết khả năng các sáng tạo của mình, làm việc mang lại hiệu quả tốt nhất cho công việc. Việc bố trí và sắp xếp các sản phẩm nội thất khoa học,

Với những gợi ý mà nội thất Morehome chúng tôi đưa ra trong thiết kế nội thất văn phòng Marketing, hi vọng bạn sẽ thiết kế nên một văn phòng mang nét riêng của công ty độc đáo, ấn tượng và thật cuốn hút. Nếu bạn cần thêm sự tư vấn để có được ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng Marketing đẹp và thật bắt mắt hãy liên hệ ngay với nội thất Morehome theo số điện thoại 0975438686.

 

Related

Share